fbpx

Tôi rất hào hứng khi được thi đấu với cơ thủ nam


Giải Pool 9 bi Wolf Pack Championship diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/11 quy tụ 128 cơ thủ với giải thưởng lên tới 162 triệu đồng. Ngoài những tay cơ tên tuổi của làng pool nam như Hoàng Sao, Kiên Pháp, Nguyễn Anh Tuấn (Tkon), Nguyễn Hoàng Phong… Giải đấu này còn có tham gia tranh tài của đương kim vô địch quốc gia nội dung pool 9 bi nữ – Nguyễn Bích Trâm. 

Nữ cơ thủ Bích Trâm: Tôi rất hào hứng khi được thi đấu với cơ thủ nam - Ảnh 1
Nữ cơ thủ Bích Trâm

Trao đổi với Thethao.vn, Bích Trâm rất nóng lòng muốn tranh tài với các cơ thủ nam: “Tôi tham gia giải đấu này với mong muốn được cọ xát để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể Thao toàn quốc. Do các giải đấu cho nữ rất hiếm nên được tranh tài tại giải đấu này cùng với các cơ thủ nam khiến tôi cảm thấy rất hào hứng.”

Theo thể lệ, giải tổ chức theo quy định 2 lần thua (nhánh thắng, nhánh thua) ở vòng ngoài. Các vận động viên chuyên nghiệp sẽ đánh chạm 10, hạng A chạm 9, hạng B chạm 8… Ví dụ: nếu một cơ thủ hạng chuyên nghiệp gặp cơ thủ hạng B thì trận đấu sẽ kéo dài chạm 10, trong đó cơ thủ hạng B được chấp 2 ván. 

Nữ cơ thủ Bích Trâm: Tôi rất hào hứng khi được thi đấu với cơ thủ nam - Ảnh 2
Cô là đương kim vô địch quốc gia nội dung pool 9 bi

Bích Trâm là quán quân của giải vô địch quốc gia nên cô được xếp hạng B ở giải đấu. Cô tỏ ra khá thoải mái và không đặt nặng thành tích tại giải: “Ở giải đấu này, dù là đánh với các cơ thủ nam nhưng mọi người đều được xếp hạng theo trình độ nên tôi không quá lo lắng. Đây là cơ hội quý giá với tôi để có thể học hỏi kinh nghiệm từ các tay cơ đàn anh.” 

Giải Wolf Pack Championship 2022 diễn ra theo nội dung pool 9 bi, luật thế giới. Giải diễn ra với mỗi tay cơ có 2 mạng cho đến vòng 1/32, sau đó sẽ loại trực tiếp. Các game đấu sẽ xếp cao, xếp phim, phá trong break box, phá luân phiên và 3 bi về bếp. Trong đó, đặc biệt nhất là luật mới, phá trong break box.



Source link

Rate this post